WEBSITE TIẾNG NHẬT

WEBSITE TIẾNG NHẬT VŨ KHÍ CHIẾN LƯỢC ĐỂ TIẾP CẬN DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN

WEBSITE TIẾNG NHẬT 

VŨ KHÍ CHIẾN LƯỢC ĐỂ TIẾP CẬN DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN

Ngày nay, làn sóng đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản đang đổ dồn vào Việt Nam. Trên cơ sở đó, nhiều cơ hội kinh doanh đang mở ra cho hàng loạt doanh nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh thách thức cạnh tranh, cơ hội làm việc với nhiều tập đoàn lớn đến từ một quốc gia phát triển như Nhật Bản đang tạo ra một cơ hội kinh doanh chưa từng có với nhiều doanh nghiệp Việt Nam.
Với kiến thức về bản địa, kinh nghiệm làm việc lâu năm tại thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ được tận hưởng nhiều cơ hội như:
1. Xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Nhật Bản
2. Thừa hưởng công nghệ và văn hóa kinh doanh từ Nhật Bản
3. Quảng bá dịch vụ của công ty mình cho nhiều doanh nghiệp Nhật Bản
Trên cơ sở đó, một website chỉn chu bằng tiếng Nhật là YẾU TỐ CỐT LÕI - không thể thiếu để quảng bá các doanh nghiệp địa phương đến các doanh nghiệp Nhật Bản. Đây thật sự là một bản profile doanh nghiệp đáng đầu tư đối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Đâu là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam?

1. Cơ hội xuất khẩu lao động
Nhật Bản là một trong những thị trường quan trọng để nhập khẩu lao động Việt Nam. Năm 2019, thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe có quyết định nhập khẩu khoảng 30,000 lao động Điều dưỡng từ Việt Nam sang Nhật Bản. Ngoài các thực tập sinh, chuyên viên IT cũng là một trong những lực lượng lao động thu hút các nhà đầu tư Nhật Bản.

2. Hoạt động bán lẻ
Nhiều doanh nghiệp hàng đầu đến từ Nhật Bản như Aeon hay Takashimaya, các cửa hàng tiện lợi lớn của Nhật như Family Mart, Ministop, Circle K xuất hiện tại Việt Nam là minh chứng cho điều này.

3. Xu thế M&A
Xu thế M&A, mua bán doanh nghiệp địa phương đang trở nên một trong những trào lưu hút đối với nhiều doanh nghiệp Nhật Bản.
Thông qua việc mua lại cổ phần từ nhiều doanh nghiệp Việt Nam, các công ty Nhật Bản sẽ tiết giảm được nhiều công đoạn không cần thiết như đầu tư ban đầu, điều tra thị trường, việc kinh doanh tại thị trường bản địa do đó cũng trở nên dễ dàng hơn.

4. Các thị trường ngách
Nhu cầu thông thương qua lại giữa các quốc gia đã tạo cơ hội cho việc kinh doanh và buôn bán qua lại giữa hai quốc gia trong rất nhiều lĩnh vực như: môi trường

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
Scroll